[gia]70.000.000₫[/gia]

[mota] Sản phẩm: Thẻ tín dụng Hãng: VIB x Shopee Số tiền max: 70 triệu Số tham chiếu: 00 người Tuổi: 19+ đến 60 Link đăng ký : tại đây  [/mota]

[chitiet]


THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI “MỞ THẺ VIB NHẬN NGAY VOUCHER SHOPEE”




1. Tên Chương trình: “Mở thẻ VIB nhận ngay Voucher Shopee”
2. Địa bàn (phạm vi) khuyến mại: Toàn quốc
3. Hình thức khuyến mại: Tặng thẻ quà Shopee trị giá 1.000.000 VNĐ.
4. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 01/03/2024 đến ngày 28/02/2025
5. Hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại: Thẻ quà Shopee trị giá 1.000.000 VNĐ
6. Hàng hóa, dịch vụ khuyến mại: sản phẩm Thẻ tín dụng VIB Super Card.
7. Khách hàng của chương trình khuyến mại (đối tượng được hưởng khuyến mại):
- Khách hàng cá nhân đáp ứng các điều kiện sau (“Khách hàng”):
- Khách hàng đăng ký mở mới thành công Thẻ tín dụng quốc tế Super Card do VIB phát hành thông qua nền tảng của Shopee và thực hiện kích hoạt thẻ thành công trong thời gian diễn ra Chương trình ưu đãi.
- Chưa từng phát hành bất kỳ Thẻ tín dụng VIB nào trước thời gian diễn ra chương trình (trường hợp đã đóng/hủy Thẻ tín dụng VIB trước ngày bắt đầu Thời gian khuyến mại từ 30 ngày trở lên được xem như chưa từng phát hành Thẻ tín dụng VIB); và
- Không vi phạm bất kỳ điều khoản nào của chương trình khuyến mại này hoặc bất kỳ điều khoản điều kiện sử dụng thẻ nào của sản phẩm Thẻ tín dụng VIB mà Khách hàng đang sử dụng; và
- Không có các hành vi giả mạo hoặc lạm dụng để hưởng chương trình khuyến mại (các hành vi giả mạo hoặc lạm dụng thể hiện thông qua việc Khách hàng không cung cấp được hóa đơn tài chính theo quy định pháp luật' hoặc hóa đơn (phiếu thanh toán/phiếu xuất kho/phiếu giao nhận) liệt kê chi tiết giao dịch mua hàng hóa mang tên Khách hàng (“Tài Liệu Chứng Minh Giao Dịch”) khi VIB nghi ngờ và có yêu cầu); và

8. Nội dung chi tiết của Chương trình khuyến mại:
Tặng thẻ quà Shopee trị giá 1.000.000đ cho Khách hàng đăng ký mở mới thành công Thẻ tín dụng quốc tế Super Card do VIB phát hành thông qua nền tảng của Shopee và thực hiện kích hoạt thẻ thành công trong thời gian diễn ra Chương trình ưu đãi

9. Quy định về trả thưởng
- Khách hàng sẽ nhận Thẻ quà Shopee trong vòng 07 (bảy) ngày kể từ ngày xác định danh sách Khách hàng thỏa điều kiện.
- Trước khi VIB trả thưởng, nếu Khách hàng được VIB xác định là vi phạm không đáp ứng bất kỳ quy định nào của chương trình này và/hoặc Khách hàng hủy/bị hủy Thẻ tín dụng VIB, kết quả trúng thưởng của Khách hàng sẽ bị hủy.
- Trong trường hợp vào thời điểm trúng giải Khách hàng không đủ tư cách pháp nhân theo Pháp luật hiện hành của nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam, giải thưởng sẽ không còn giá trị với Khách hàng.
- VIB sẽ không chịu trách nhiệm đối với việc Khách hàng không nhận được thông báo do thay đổi địa chỉ liên hệ, email hoặc số điện thoại mà chưa cập nhật cho VIB
- Chương trình không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác mà VIB triển khai cùng thời điểm diễn ra chương trình khuyến mãi này.

10. Quy định về Thẻ quà Shopee
- Thẻ quà có thời hạn sử dụng theo thông tin VIB gửi đến khách hàng trong SMS/ email trao thưởng và tối đa là 2 tháng.
- Không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không hoàn lại tiền thừa.
- Mỗi Thẻ quà chỉ được áp dụng trên 01 (một) lần thanh toán đơn hàng.
- Mỗi Khách hàng chỉ được nhận Thẻ quà một lần trong thời gian của Chương trình ưu đãi.
- Thẻ quà áp dụng cho Khách hàng thanh toán bằng thẻ Super Card của VIB có đầu BIN 370990.
- Thẻ quà không áp dụng cho sản phẩm sim, thẻ cào, Ngành hàng Voucher
- Dịch vụ, sữa cho trẻ dưới 02 tuổi và/hoặc đơn hàng do người bán trên Shopee tự vận chuyển, và không áp dụng đồng thời với các chương trình ưu đãi khác của Shopee

11. Các quy định khác
- VIB được quyền tự mình thay đổi và điều chỉnh các điều kiện, điều khoản của chương trình trong thời gian diễn ra chương trình. Thể lệ mới nhất sẽ được áp dụng sau 7 ngày kể từ ngày công bố trên website của VIB: www.vib.com.vn
- Trong trường hợp chương trình có mâu thuẫn với bất kì quy định pháp luật hay chỉ thị của bất kỳ cơ quan nhà nước nào, chương trình sẽ được thay đổi, hủy bỏ hay sửa đổi để phù hợp với quy định của luật, chỉ thị đó.
- Bất cứ giao dịch nào của khách hàng trúng thưởng mà VIB nghi vấn là giao dịch không hợp lệ (bao gồm các hành vi giả mạo hoặc lạm dụng để hưởng chương trình khuyến mại) dựa trên thông tin về thời gian, nơi thực hiện giao dịch hoặc các yếu tố khác, VIB có quyền yêu cầu Khách hàng cung cấp Tài Liệu Chứng Minh Giao Dịch để VIB kiểm tra. Trong thời hạn 05 ngày làm việc, kể từ ngày VIB yêu cầu cung cấp, Khách hàng có nghĩa vụ cung cấp cho VIB đầy đủ Tài Liệu Chứng Minh Giao Dịch. Trường hợp VIB xác định các giao dịch thanh toán bằng Thẻ tín dụng VIB của Khách hàng là hợp lệ theo Thể lệ chương trình này, số tiền chi tiêu của giao dịch đó sẽ được tính để hưởng khuyến mại theo chương trình này. Trường hợp Khách hàng không cung cấp Tài Liệu Chứng Minh Giao Dịch trong thời hạn VIB yêu cầu và/hoặc VIB xác định các giao dịch thanh toán bằng Thẻ tín dụng VIB của Khách hàng không hợp lệ, số tiền chi tiêu của các giao dịch đó sẽ không được tính vào số tiền chi tiêu hưởng ưu đãi của chương trình này.
- VIB được miễn trách nhiệm đối với các trường hợp bất khả kháng xảy ra trong thời gian diễn ra chương trình. Trường hợp bất khả kháng bao gồm nhưng không giới hạn các trường hợp như: chiến tranh xâm lược, tấn công từ nước ngoài, nổi loạn cách mạng, bạo động, chiến tranh dân sự, rối loạn, trưng dụng, hoặc các hành vi dân sự hoặc chính quyền quân sự, pháp luật, quy định hành vi hoặc lệnh của bất kỳ cơ quan chính phủ, cơ chế, trung gian hay chính thức, cấm vận, thảm họa thiên nhiên, hỏa hoạn, thời tiết khắc nghiệt, lũ lụt, đình công, dịch bệnh (do bất cứ nguyên nhân nào), bất kỳ sự chậm trễ, vi phạm hoặc lỗi xử lý của máy tính, bao gồm những lỗi về chức năng hay sai sót của thiết bị, trong việc cung cấp bất kỳ thiết bị, tiện ích hay dịch vụ ngân hàng nào cho Khách hàng nếu sự chậm trễ, vi phạm hoặc lỗi xử lý của máy tính đó vượt ngoài tầm kiểm soát hợp lý của VIB, hay các sự kiện khác, trường hợp bất khả kháng khác mà các bên không thể lường trước được và không thể khắc phục được.
- Trong trường hợp Khách hàng có khiếu nại, Khách hàng cần thực hiện khiếu nại qua số điện thoại 1800 8195 của Phòng Chăm Sóc Khách Hàng 24/7 - VIB để được giải quyết. Trong đó, nếu Khách hàng khiếu nại về việc giao dịch của Khách hàng không được tính vào giá trị tính tổng chi tiêu để xét điều kiện hủy phí thường niên thì Khách hàng cần cung cấp được Tài Liệu Chứng Minh Giao Dịch, VIB sẽ kiểm tra và quyết định phù hợp.
Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình này, tranh chấp sẽ được giải quyết theo thỏa thuận giữa VIB và Khách hàng, phù hợp với quy định của pháp luật.

[/chitiet]

Xem nhiều hơn

Lên đầu trang